❓ Help about royal cable

Status
Not open for further replies.
mga master tanong ko lang po, kapag po ba pinutulan na ng connection ng royal cable, kinukuha din po ba nila ang router at tv box...salamat po
 
hindi po basta sasabihin nyo reconnect nyo. 3k yung activation ulit nyan .babayaran nyo lang previous months bago kayu nadiactivate ng connection. hindi po tunay yung bills na narerecieve nyo yun lang po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 345
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
djdustinedee

Trending Topics

Online now

Members online
417
Guests online
2,331
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top