❓ Help TunSafe VPN Bug

Status
Not open for further replies.

janbert flores

Journeyman
Patulong mga boss, bakit ganito lang lumalabas pag mag eimport ako ng file? Di ko maimport yung file na ".conf"
Android 4.4.2 KitKat
 

Attachments

  • IMG_20191120_180335.webp
    IMG_20191120_180335.webp
    277.8 KB · Views: 20
  • IMG_20191120_180759.webp
    IMG_20191120_180759.webp
    397.3 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 331
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
lonpogi01

Trending Topics

Online now

Members online
412
Guests online
2,347
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top