❓ Help about wireguard/clouldfare dns

Status
Not open for further replies.
mga ka phc na taga visayas area at gumagit nang wireguard or clouldfare dns nakakonek pa po ba kayu..? kasi d na ko naka konek e ilang config na sinubukan ayaw talaga.. CEBU area d i ko mga maam/sir..
pafeedback po ty..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 556
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
RedFall

Trending Topics

Online now

Members online
1,120
Guests online
2,503
Total visitors
3,623

Forum statistics

Threads
2,316,715
Posts
29,187,790
Members
1,182,048
Latest member
kariemmalik1995
Back
Top