🔒 Closed Need Work @ Middle East

Status
Not open for further replies.
Balita ko maganda sa Saudi in terms of pag iipon kasi wala masyado tukso...hehe...depende pa din sa employer at company..Dito kasi sa Dubai dami tukso kaya wala ipon....
Medyo hehe pero nasa saiyo na rin yung pag-ipon kung pano mo talaga magawa ang pag-iipon.
Iwas talaga dapat kahit may tukso.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 436
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Tiga

Trending Topics

Online now

Members online
408
Guests online
2,357
Total visitors
2,765

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top