🔒 Closed Brozone?

Status
Not open for further replies.
your girl babae ka diba?

Ano ginagawa ng babae kung may gusto sayo?

siya yung type na half mahiyain
if ako lang ha.....pag gusto ko rin ung guy....syempre papaganda ako....papacute....at magpapaligaw kahit parehas pa lang kami students.......mas inspired ako pag may jowa ehh......hahahaha.....ngayon iba na ehh......nasa tamang edad na ko para mag asawa.....tapos na ko sa buhay estudyante......tapos na sa patweetums hahaha.....pero eto na lang advice ko kuys.....másáráp maging inspired....másáráp magkajowa.....kasi baby steps yan papunta sa true love ehhh....pero if ayaw pa ng crush mo....respect na lang kuys....;)
 
if ako lang ha.....pag gusto ko rin ung guy....syempre papaganda ako....papacute....at magpapaligaw kahit parehas pa lang kami students.......mas inspired ako pag may jowa ehh......hahahaha.....ngayon iba na ehh......nasa tamang edad na ko para mag asawa.....tapos na ko sa buhay estudyante......tapos na sa patweetums hahaha.....pero eto na lang advice ko kuys.....másáráp maging inspired....másáráp magkajowa.....kasi baby steps yan papunta sa true love ehhh....pero if ayaw pa ng crush mo....respect na lang kuys....;)
Sabi ko nga,sa kanya na dibale marunong ako maghintay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 362
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
bagong pangalan

Trending Topics

Online now

Members online
531
Guests online
2,327
Total visitors
2,858

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top