❓ Help About sa nêtflïx

Status
Not open for further replies.

Master-Genius

Established
Hello mga lods tanong ko lang kung posible bang mapanood ko yung dinownload ko sa cp na mga movies sa netflix app tapos lilipat ko sa smart TV yung memory card? log in ko din yung same account din sa smart tv. Sino naka try dito Hindi ko pa kasi na try. Just asking lang
 
Not sure if need yung internet, pero yes they need to be in the same network. Try mo mag Hotspot sa phone mo then connect mo yung SmartTV.
Wala kasing laman data namin sa WiFi. Kaya naka VPN lang wireguard. Na try ko sya ayaw ma detect kapag walang WiFi data. Dapat siguro merong connection. Dinownload ko kasi pang cast, miracast sa playstore
 
Wala kasing laman data namin sa WiFi. Kaya naka VPN lang wireguard. Na try ko sya ayaw ma detect kapag walang WiFi data. Dapat siguro merong connection. Dinownload ko kasi pang cast, miracast sa playstore
Eh yung built-in Cast mo sa phone mo na try mo? Yun kasi ginagawa ko minsan, open cast sa phone, then hahanapin nya yun mga available wireless devices like SmartTV.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 455
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Master-Genius

Trending Topics

Online now

Members online
412
Guests online
2,347
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top