🔒 Closed Wireguard problem 😭

Status
Not open for further replies.

Lorna Shore

Forum Veteran
Good evening guys. Need ko help niyo. Kapag kumoconnect ako kay wireguard minsan hindi ako nakakayoutube at chrome. Paminsan naman nakakayoutube din ako. Normal lang ba kay wireguard ang ganon? Or saakin lang siya ganon? Ano po ang dapat kong gawin kay wireguard guys. Sana po matulungan niyo ako 😢
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 704
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Lorna Shore

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,267
Total visitors
3,460

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top