❓ Help Blocking is real!

Status
Not open for further replies.
Wow 2 years, napakinabangan mo ng matagal TS ah, marami namang unblocking tricks dito, may search button naman eh
Nabasa ko po ilang tricks pero none of them were 100% or atleast 80% effective according to comments and feedback of our fellow members. Tinawag ko sa CSR, frudulent act daw hehehe, system daw automatic na nagdis able ng data kahit FB videos lang daw, kapag lumampas sa limit, automatic na madidisconnect...
 
Nabasa ko po ilang tricks pero none of them were 100% or atleast 80% effective according to comments and feedback of our fellow members. Tinawag ko sa CSR, frudulent act daw hehehe, system daw automatic na nagdis able ng data kahit FB videos lang daw, kapag lumampas sa limit, automatic na madidisconnect...
Sad to hear that TS 😔, so ano nang plano mo ngayon TS?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 822
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
donbanawa

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
2,118
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top