❓ Help Signal ni GTM

Status
Not open for further replies.
dito samin napakamalas 3G lang ang tower namin kaya sobrang bagal lag sa laro ngayon lang okay konti pero pag 3pm to 10pm ambagal 15kb perseconds malas nuh swerte ng mga naka 4G signals hays samantalang kami dito nag ta tyaga sa 3G kata diko magamit yong no load kasi mabilis lang sya sa 4G😪
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 617
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
klawd82

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,527
Total visitors
3,653

Forum statistics

Threads
2,316,720
Posts
29,187,820
Members
1,182,048
Latest member
kariemmalik1995
Back
Top