🔒 Closed TAMA NA.! PURO KAYO MALAPIT NG MAKATAY SI WIREGUARD

Status
Not open for further replies.
bakit nga pag may freenet na parang gustong gusto nila makatay pero pag wala nman freenet mga nag iiyakan lalo na mga spy dito

hahaha .. tapos galit pa sila sa mga nag popost ng ehi. na no load tapos click bait lng pala .. pero ngayun may no load na .. puro katay ang nasaisip hahaha ...:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 2K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
kingLord23

Trending Topics

Online now

Members online
1,434
Guests online
3,718
Total visitors
5,152

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top