❓ Help Mga ka-phc hindi ko talaga alam qng saan magsisimula sa bm623m q:(

Status
Not open for further replies.

whitecrow16

Journeyman
Anu po ba una kong dapat gawin para mareconnect c bm623m ko?, ang mga tools na ndownload q ay putty, wimaxtools 3.0, winspreader at firmware ng bm623m at bm622 2012&2013..Sana makapagpost po kau ng links o tuts d2 sa thread na gnwa q qng alin ang uunahin q dapat..newbie lang po aq sa mga wimax..gusto q matuto mga ka phc...sana po matulungan nyu aq pls:(
 
thank you sa link ka-phc, pero ask q lang etu ba tamang pasunod sunod.. 1. connect wimax modem and enable telnet 2. login to gui 3. go to advanced+acl and check telnet using inspect element( temporary lang ung maenable db?) and d q mapalabas c ssh kht gmit q n web developer ng firefox o alt+shift+i 4. use putty at ssh selected ngkkarroon ng internet connection error...after nyan d ko na alam next na ggwin..
 
thank you sa link ka-phc, pero ask q lang etu ba tamang pasunod sunod.. 1. connect wimax modem and enable telnet 2. login to gui 3. go to advanced+acl and check telnet using inspect element( temporary lang ung maenable db?) and d q mapalabas c ssh kht gmit q n web developer ng firefox o alt+shift+i 4. use putty at ssh selected ngkkarroon ng internet connection error...after nyan d ko na alam next na ggwin..
yun oh ok po yan tapuz change mac kana yung live and dont forget lagyan ng protection para di ma remote.. try mo din yung kay sir lift madami dito d ka mauubosan.. thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 967
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
whitecrow16

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,840
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top