🔒 Closed |ᑭᖇIᐯᗩTE SIᑎGᗩᑭOᖇE SEᖇᐯEᖇ🇸🇬| ᑭOᗯEᖇEᗪ ᗷY ᗪIGITᗩᒪ OᑕEᗩᑎ | Sᑌᑎ Tᑌ/ᑕTᑕ ᑭᖇOᗰO | Oᐯᑭᑎ/EᕼI/KTᖇ |

Status
Not open for further replies.
master barts pwede bang paturo kung paano gumawa ng sariling panel at lalagyan ng server at kung magkano magagastos? yung makakatipid sana di kasi kita ma message..
marami pa sana akong itatanong sayo

mami maintain naman namin ang server at panel dahil mag aambagan naman kami ng mga ka trabaho ko..
 
master barts pwede bang paturo kung paano gumawa ng sariling panel at lalagyan ng server at kung magkano magagastos? yung makakatipid sana di kasi kita ma message..
marami pa sana akong itatanong sayo

mami maintain naman namin ang server at panel dahil mag aambagan naman kami ng mga ka trabaho ko..
check inbox boss
 
Sir barts di na po ako maka connect ilang araw ko lang po sya nagamit. Huhu . na overuse ko po ba pag ito yung sinasabi ng injector?
 

Attachments

  • Screenshot_20191124_225804_com.evozi.injector.webp
    Screenshot_20191124_225804_com.evozi.injector.webp
    104.5 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 54K
    Views
  • 991
    Participants
Last reply from:
Ken02kk

Online now

Members online
447
Guests online
2,501
Total visitors
2,948

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top