🔒 Closed Full ICLOUD Bypass (IP6 to IPX)

Status
Not open for further replies.
na try mo na ba ts? aun sa mga nabasa ko may limitations...no call no sms no data ....wifi dependent parang dns bypass..
[/QUOTE
on going pa mac ins
na try mo na ba ts? aun sa mga nabasa ko may limitations...no call no sms no data ....wifi dependent parang dns bypass..
hindi pa nga sir, on going pa ako sa ngaun install ng mac sa windows pero sure 100% basta may mac pc ka
 
na try mo na ba ts? aun sa mga nabasa ko may limitations...no call no sms no data ....wifi dependent parang dns bypass..
Na try ko na po,.gumana nmn skn na bypass ko icloud pro pag inoff mo iphone balik ka ulit, sa umpisa. Tska hnd maka call pero my signal ng sim card,. . Bka my malaman kayo kng paanu gagawin dun pa buoong nlng dn...
 
Na try ko na po,.gumana nmn skn na bypass ko icloud pro pag inoff mo iphone balik ka ulit, sa umpisa. Tska hnd maka call pero my signal ng sim card,. . Bka my malaman kayo kng paanu gagawin dun pa buoong nlng dn...
seryoso ? pagkaoff nabalik ulit? yung sim signal meron na sa youtube
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 144
    Replies
  • 13K
    Views
  • 84
    Participants
Last reply from:
ChocolateIceBucket

Trending Topics

Online now

Members online
1,383
Guests online
3,891
Total visitors
5,274

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top