❓ Help help po mga ka phcorner. connected si wireguard pero no internet.

Status
Not open for further replies.
patulong naman po mga kaibigan ko. marami na kasi akong na config sa wireguard, pero ang problema po ay connected sya pero di sya nag play ng youtube at di maka internet. ginawa ko naman po ang sabi nila na airplaine mode on/off. tulongan nyo naman po ako please pang educational purpose ko lang po mahal kasi ang load ng tm para sa surfing.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 281
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,735
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top