🔒 Closed about OEM products

Status
Not open for further replies.
nakita ko lang kay lolo Google,

OEM stands for Original Equipment Manufacturer, therefore OEM or Aftermarket products are fake, kadalasan ginagamit para mabenta ang fake na prodokto kaya nilalagyan nila ng OEM.
 
nakita ko lang kay lolo Google,

OEM stands for Original Equipment Manufacturer, therefore OEM or Aftermarket products are fake, kadalasan ginagamit para mabenta ang fake na prodokto kaya nilalagyan nila ng OEM.
dami ko kase nakikita sa lazada na ganyan.. lalo sa mga jbl product. may 100% original pa na nakalagay. tas oem pala. kaya nalilito tuloy ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 211
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Lastme

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,681
Total visitors
3,035

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,461
Members
1,180,374
Latest member
kaidogkaidog
Back
Top