❓ Help Anong mas mahalaga

Status
Not open for further replies.
kunwari browser ka lang sa FB pwede na yun download mbps lang ang mabilis..pero kung everyday ka ng uupload ng photos and videos sa FB eh need mo nga din ng upload mbps.
 
Download syempre..

Ang baba masyado ng upload mo. atleast 50% ng download speed mo dapat yung upload. itawag mo sa globe yan syempre lalo kung mahilig ka mag upload ng mga files sa internet hassle yan.
 
download speed eh kapag nag browse or stream ka, upload naman hindi mahalaga yan. kung uploader ka ng video o photos palagi siguro mag rereklamo ka kung ganun. mahalaga dyan DL speed
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 304
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
AimHigh_21

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,490
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top