🔒 Closed WIREGUARD 'tips pag no browse''

Status
Not open for further replies.

Ech iY uri

Forum Veteran
so yun na nga nandito sa baba👇👇


so yun na nga ngayun ko lang na discover. o may naka discover na nito.
ito yung tips.

pag no browse si wireguard.
cdc trïcks lang pag di padin gumana
airplane mode nyu yung cellphone nyu.
at pag hndi padin talaga gagana
restart nyu ang cp nyu.


at boom. babalik na yung internet nya.😊😊

feedback lang po😉😉



feedback😉😉😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 346
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lancher

Trending Topics

Online now

Members online
364
Guests online
2,464
Total visitors
2,828

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top