Ech iY uri
Forum Veteran
so yun na nga nandito sa baba

so yun na nga ngayun ko lang na discover. o may naka discover na nito.
ito yung tips.
pag no browse si wireguard.
cdc trïcks lang pag di padin gumana
airplane mode nyu yung cellphone nyu.
at pag hndi padin talaga gagana
restart nyu ang cp nyu.
at boom. babalik na yung internet nya.

feedback lang po

feedback




so yun na nga ngayun ko lang na discover. o may naka discover na nito.
ito yung tips.
pag no browse si wireguard.
cdc trïcks lang pag di padin gumana
airplane mode nyu yung cellphone nyu.
at pag hndi padin talaga gagana
restart nyu ang cp nyu.
at boom. babalik na yung internet nya.


feedback lang po


feedback


