❓ Help Hello mga KaPH, first time ko tong makagawa using ubuntu - wireguard config bago pasok na!

Status
Not open for further replies.

VG KING

Eternal Poster
credits pala sa gumawa ng tutorial kung paano ako nakagawa, within 2 days na pagaaral nagawa ko din hahahahahh. sorry kung natagalan bata lang po kasi ako hahaahh
(C) PHC-Tipaklong

download niyo nalang po .... no load
sulitin na natin hanggang meron at sana huwag nating abusuhin para di mawala :)
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 925
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
VG KING

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,766
Total visitors
3,024

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top