🔒 Closed Superfast GTM Ehi + OpenSSH + Payload Setup + Malupet na mga Tips !!!

Status
Not open for further replies.

paoloaztig

Merry Christmas !!!
Hello po mga Kasama !!!

Kahit sikat na sikat na ngayon ang No Load/Promo na config, meron pa rin namang gumagamit ng Globe at TM Promo lalo na ngayon na sa halagang 20 pesos lang, pwede ka nang maka-avail ng GTM promo na may kasamang free 1Gb FB/IG. Marami pa rin kasi gusto ng legit na data lalo na sa mga naglalaro ng online games bukod sa mabilis na gamitin, may kasama pang unlicall ng same network at unlitext to all network.

So heto na po, di na natin patagalin pa.

***Superbilis na GTM Ehi Config

***Superfast Premium Singapore Server
***For Globe and TM Promo with free 1Gb FB/IG data package(aside sa kino-convert ng config natin ang free FB/IG into consumable data, una rin po itong maco-consume.) Paki tingnan lang ang proof sa baba.

EHI Config


New !!! (Server Down !!! )
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. - Down
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. - Down
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. - Down

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Payload Setup

Open Payload Generator in your Injector app then follow the settings below...

Payload: Normal
URL/Host: clients3.google.com
Request Method: Connect
Injection Method: Normal
Extra Header: Online Host,Forward Host and Keep Alive

Generate Payload

After natin ma Generate ang Payload punta tayo sa SSH Settings ng ating Injector at ilagay ang detalye ng niregister nating Ssh Account tulad ng Ssh Host, Ssh Port, Username at Password. Sa Ssh Host, yung Host or IP ng server. Sa SSH Port ilagay natin 22 or depende sa kung anu ang nakalagay sa pag register natin ng account. Minsan 443, 143, 197, 80 225, 550,555, etc. Pero kadalasan working ang Port 22. Next scroll pababa sa Ssh Setting at i-check ang Data Compression at balik sa main page ng Injector. Sa Remote Proxy ilagay nating ang IP ng server ng ating Ssh Account at sa Port naman ay 8080 or 8000.



Tips para mapabilis ang inyong config

1. Choose Singapore Server particularly SGGS server which is the fastest Sg Servers na lagi kong ginagamit !!! Maraming mga SSH sites na pwede kayong maka register ng SGGS server pero ang pinakamaganda at pinakamarami ay nasa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..
2. Pagdating naman sa Remote Proxy, kadalasan ang ilalagay ay ang IP ng mismong server na gamit natin. Kung sakaling di ito gagana kailangan natin ng ibang Remote Proxy. Dito tayo maghanap " You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now." . Piliin ang Singapore na country then make sure na mababa ang Latency at mataas ang Uptime.
3. Maganda ring mag register sa mga OCS Panel na kung may alam kayo dahil mabibilis din ang kanilang mga server at yung Remote Proxy ay yung IP lang mismo ng server ...

Yan lang muna sa ngayon, abangan nyo sa susunod, SSL Method naman gagamitin natin...


Open Ssh Ehi Config

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


ENJOY ;););)

maxresdefault.jpg
 

Attachments

  • Proof 1.webp
    Proof 1.webp
    81.5 KB · Views: 15
  • Proof 2.webp
    Proof 2.webp
    85.6 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 152
    Replies
  • 8K
    Views
  • 92
    Participants
Last reply from:
ronaldlee271914

Online now

Members online
1,369
Guests online
3,648
Total visitors
5,017

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top