🗡️ Mobile Legends MLBB SAMSUNG A50 LAG

Status
Not open for further replies.

kenkenxd11

Fanatic
Hello po guys
A50 po yung celphone ko samsung
Pero lagi po nagfraframe drops parang powerpoint yung laro eh
Lowest settings naman lahat tapos on high frame rate patulong po plss
 
Lumipat kana sa Xiaomi.
Xiaomi user here worth it kahit yung first time na Mediatek Chipset nila napaka powerfull

"Redmi note 8 pro user":love:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 3K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Kaijin21

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top