🔒 Closed Idm + seedr

Status
Not open for further replies.

john427

Leecher
First download nyo muna Idm mabilis nalang discussion..Pangalawa open idm then enable extention..Thendiretso sa seedr log~in with you fb or google..Tapos may makikita kayong (+) plus na simbol sa ibabaw dun nyo ieenter yung link~~~~>
Btw.punta muna kayo sa yts.ag tapos find kayo ng mga new movies na gusto nyo..Then show deatils nyo tapos may makikita kayong 780p,1020p.Right click lang sa mga yun then makikita nyo yung copy link address tapos yung link na cinopy nyo ilalagay nyo yun sa seedr tapos enter makikita nyo yung file ng movie nyo duon tapos download this file..Lalabas yung idm duon para magtanong kung start download na..Tapos pag natapos na yung downloading process i extract nyo nalang yung file na may detailed information...Dahil legal po yan khigh quality movies an binibigay nila...

~Thank you for reading
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 110
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Sarao

Online now

Members online
1,493
Guests online
2,757
Total visitors
4,250

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top