๐Ÿ”’ Closed ios 13.2.2

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang po dito sa mga naka IPHONE X user dito mabilis po ba malowbat ang battery sa 13.2.2 ios version? Nagdadalawang isip kasi ako kung iuudate ko o hindi bale po simula ng binili ko phone ko hindi ko pa siya na-uudate bale this coming december 2 ay 2 years na phone ko. Thanks po sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 503
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
frel_jamez

Trending Topics

Online now

Members online
407
Guests online
1,801
Total visitors
2,208

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top