🔒 Closed Maganda ba gantong laptop pang gaming?

Status
Not open for further replies.
Tanong lang po kung maganda ba pang gaming yung Intel Core i5 7300hq with GTX 1050 4gb and 4gb ram? or kailangan ko mag add ng ram para mas smooth?
 
Bka di kayanin ang mga tripple a games. Kasi yung laptop ko i7 8th gen 8gb 1050 geforce medium setting lang to high ang red dead redemption 2. Pero baka yung ibang games kaya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 402
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Mednovskiy

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
4,521
Total visitors
5,753

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top