❓ Help FLP 300

Status
Not open for further replies.

wingz23

Established
sa mga nagpadisconnect ng fix load plan dahil blocked na data, ilang araw ba bago totally madisconnect? ung di na makakatawag at txt?
yung sakin kasi 3days na buhat nung nagpadisconnect ako eh nakakatawag(unlicall) at txt pa din.
ganon ba talaga?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 524
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Chibeg

Trending Topics

Online now

Members online
377
Guests online
1,910
Total visitors
2,287

Forum statistics

Threads
2,317,032
Posts
29,189,191
Members
1,182,212
Latest member
Salvador1213
Back
Top