🔒 Closed cph1801 bootloop di kaya ng tech

Status
Not open for further replies.

renvin1215

Established
pinatignan ko na sa cp tech yung cph1801 ko, kaso mukhang di kaya.

inupdate ko lang siya tapos mukhang di nagtuloy. stuck na siya sa updating please wait tapos mag restart. kahit icharge ko bigla bubukas tapos ganun ulit.

ayaw pumasok sa recovery mode.
ok naman yata sa edl mode.

please help thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 486
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
renvin1215

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
2,446
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top