🔒 Closed TunSafe/Wireguard----->[PHILIPPINE Server] [Tutorial PC] [15MBPS]

Status
Not open for further replies.
LIKE AND REACTS mga Tropapips! kong magaganda at gwapo!

ok so wala nang intro intro pa umpisahan ko na

REQUIREMENTS:

1. Laptop/Pc

2. Modem or Hotspot na Connected sa Laptop/PC mo

3. TunSafe/Wireguard with Config

4. Proxifier Download it here ------> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

5. Ph Proxies:


Pili ka lang ng isa dyan








6. Proper user of Common Senses.



TUTORIAL

1. Install mo muna si Proxifier (ang link ay nasa taas)

2. Dapat naka Active or Connected si Tunsafe/Wireguard (
Para sakin mas preferred ko si Tunsafe kasi mas stable and user friendly)
1.jpg nilagyan ko ng black brush for Privacy Purposes

3. Open mo na si Proxifier then Press "
Continue Evaluation"
2.jpg

4. Next ay press mo ang "
Profile"
3.jpg

5. Then Press "
...Add"
4.jpg

6. Input/lagyan niyo na ang copy and paste na lang (meron na akong nilagay sa taas)

"Address : port"
sa "Protocol" HTTPS lang
5.jpg

7. Then Press
"YES"
6.jpg


8. and Your'e DONE!!


FROM HONGKONG!
7.jpg
TO
PHILIPPINES!
8.jpg

9.jpg


SPEED TEST:

10.jpg


P.S Speed Varies depending on your Proxies :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 246
    Replies
  • 15K
    Views
  • 190
    Participants
Last reply from:
Kolkoga

Online now

Members online
1,217
Guests online
3,831
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top