❓ Help tunsafe katay na?

Status
Not open for further replies.
katay na sya nag aayos ang globe ng server kaya di na kayo makakonect wala na yung open ip nila nireroute na nila sa ibang ip kaya kahit anong cdc tricks nyo mag rerrconnect lang kayo wala na yung open ip. malapit ako sa cellsite ni globe kahit anong cdc tricks ko ayaw na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 764
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Wrecky16

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
3,966
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top