🔒 Closed 15 Superlupet na WireGuard Config with fast DNS Servers !!! No Load No Promo !!!

Status
Not open for further replies.
Paano malalaman pag connected na??
pag sa cp usually pag lilitaw yung susi sa taas ng phone mo ibig sabihin nyan connected ka na pero minsan may pagkakataon na hindi ka makabrowse, cdc ka lang. sa PC naman may notification na lilitaw sa baba na WireGuard Activated at yung status mo sa app ay may nakalagay na Active...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 66K
    Views
  • 937
    Participants
Last reply from:
Saibajoichiro

Online now

Members online
1,394
Guests online
3,683
Total visitors
5,077

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top