❓ Help Smart TV

Status
Not open for further replies.

Huavasaur

Honorary Poster
Mga ka phc pahelp naman anu pong smart tv ang magandang bilhin? Ung affordable lang sana and kahit 32" lang. Low budget lang po kase ako eh.

Ask ko na din kung maganda ba ung brand na ACE ? May naka ACE tv ba dito na ilang years na ung tv and hanggang ngayon good quality padin? Legit po ba ung ACE ? Yun kase madalas kong makitang mura eh. Baka may maisasuggest kayong mura na pang matagalan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 498
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kenjien

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,735
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top