🔒 Closed PAMPALAKAS NG WIREGUARD.🔥 LEGIT

Status
Not open for further replies.
Same lang naman speed nyan. 😅
May remote ip at listen port lang naman na magandang maconneckan. Yung iba kasi cdc na at walang traffic na narerecieve. Etong timpla ko hindi na sya naddc at up to 30-40mbps gamit ang wifi router.

1733371_Screenshot_20191119-122953.png
 

Attachments

  • Screenshot_20191119-122953.webp
    Screenshot_20191119-122953.webp
    102.4 KB · Views: 27
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 307
    Replies
  • 20K
    Views
  • 256
    Participants
Last reply from:
Taghoy101

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,248
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top