🔒 Closed MODIFIED SPTeam app binibinta sa fb

Status
Not open for further replies.

crypto_lord

Journeyman
guys kung sino man gumawa ng SPTeam app paki tag dito sa post ko para ma ayos nya yung server or eh lock para kawawa naman yung nag avail panu kung bukas katay na ?? hays kayu na bahala guys ..
 

Attachments

  • _20191114_190506.webp
    _20191114_190506.webp
    34.2 KB · Views: 23
kainis lang de sakanila ang vpn mofified pa nila saka nakuha lang naman nilq ng libre binibinta pa ni report ko nga yan sya ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 281
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
crypto_lord

Trending Topics

Online now

Members online
356
Guests online
2,736
Total visitors
3,092

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top