L L A G Fanatic Nov 14, 2019 #1 pano po kaya ko nakakuha neto? nag fb lng ako bugla nagtext saken Attachments Screenshot_20191114-110141.webp 68.2 KB · Views: 12
G gdadzki Established Nov 14, 2019 #2 Same sakin 1gb everyday ata yan Kac naubos ko yung 1 gb kahapon tapos pag balance ko ngayon meron nanaman 1gb
Same sakin 1gb everyday ata yan Kac naubos ko yung 1 gb kahapon tapos pag balance ko ngayon meron nanaman 1gb
TS TS L L A G Fanatic Nov 14, 2019 #3 gdadzki said: Same sakin 1gb everyday ata yan Kac naubos ko yung 1 gb kahapon tapos pag balance ko ngayon meron nanaman 1gb Click to expand... kaya lng 3days lng sayang tas may tu50 pako kaya nakakahinayang promo ko haha pero pwede na pang ml lng
gdadzki said: Same sakin 1gb everyday ata yan Kac naubos ko yung 1 gb kahapon tapos pag balance ko ngayon meron nanaman 1gb Click to expand... kaya lng 3days lng sayang tas may tu50 pako kaya nakakahinayang promo ko haha pero pwede na pang ml lng