Medyo nalilito lang ako which is better ba talaga?

Status
Not open for further replies.
kung okay lang sa'yo ang 4/64GB or 6/64GB, go for Honor Play.
If not go for Nova 3i, which is 4/128GB or 6/128GB.
Yan cp ko 6gb ram tapos 128gb kaso medyo talo siya sa honor play taas ng specs salamat po sa info mo medyo nakatulong na ito.
 
Pwede din redmi note 8 pro mid range sya bali 270+ sa antutu.. mabilis pang gaming..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 676
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
356
Guests online
2,736
Total visitors
3,092

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top