❓ Help Ganito ba talaga pag naka ML10?

Status
Not open for further replies.

Racso Jr

Fanatic
Good eve sa inyo. Ako lang po ba, or ganito talaga kapag naka ML10 sa tnt at naka vpn, mauubos agad yung 200mb tapos babagal na yung net? Tsaka di na po ba ako makapag ML after maubos?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 314
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
venumrp914

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,681
Total visitors
3,035

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,461
Members
1,180,374
Latest member
kaidogkaidog
Back
Top