❓ Help Phone under 13k

Status
Not open for further replies.

HwarangLee

Fanatic
First choice ko po huawei y9 prime.

Anu pa po pwede ko pag piliian.
Ito po mga priorities

Can handle Heavy game Graphics
Camera
Display
Ratio
Ram
Rom
BATTERY
 
Para sakin ok na yung pocophone, 6gb ram kahit medyo luma na, pasok padin naman sa budget na meron ka, or if di ka naman maselan, bumili ka ng 2nd hand para may tira pa sa budget mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 329
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
kensh80

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,394
Total visitors
3,617

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top