❓ Help Bigtoken pending points Question?

Status
Not open for further replies.

RX-78-2 F00

Forum Veteran
Ask lang po sa mga kagaya ko na after 1 month di pa na process yung redeem nila
nag email kasi sila sa akin na iba daw details ko sa nagamit ko vpn
so ngayon sabi nila ayusin daw naayos ko na details di naman naban account ko
sa points pending pdin pwede na sana ako maka redeem ulit kaso waiting pa sa pending points ko onhold pa
sa tingin niyo gano kaya katagal nila ibalik yung
pahingi po idea maraming salamat guys sa tutulong o makakasagot
 
yung sakin oct 5 nagredeem di dumating pending points. no reply ang support .di vpn user walang invites. uninstall nalang 😕
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 197
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,465
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top