๐Ÿ”’ Closed ๐†๐‹๐Ž๐๐„/๐“๐Œ ๐Ÿ˜.๐„๐‡๐ˆ ๐๐€๐‘๐“ 5 ๐…๐ + ๐ˆ๐† ๐Ÿ๐†๐ ๐„๐•๐„๐‘๐˜๐ƒ๐€๐˜! ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐•๐ˆ๐ ๐’๐„๐‘๐•๐„๐‘๐’ ! SOKPA!

Status
Not open for further replies.
Not working. Connected pero ang unang nababawasan yung regular data padin. (n)
ngek? bago kapo kasi mag feedback ubusin mo muna yong data mo na regular haha ang purpose po nyan ay magagamit ang 1gb fb/ig isa ka ngang tunay na leecher pa๐Ÿ˜…
tignan mo nga feedback nila pinapainut mo si cp ko eh xd
 
Many thanks boss napaka limited n ng ehi files ngayon Kaya very much appreciated ko to
yes po ganon talaga konti nlng nagamit kasi may mga tricks na bago ngayon pero masasabi ko lang tipid sa battery si injector hindi masyado na init at stable sya basta 4G user
 
ngek? bago kapo kasi mag feedback ubusin mo muna yong data mo na regular haha ang purpose po nyan ay magagamit ang 1gb fb/ig isa ka ngang tunay na leecher pa๐Ÿ˜…
tignan mo nga feedback nila pinapainut mo si cp ko eh xd

No thanks. kaya nga ako naghahanap ng ehi para 'di masyadong mabawasan yung regular data ko. Tsaka nakahanap na ako ng ehi na FB/IG data muna yung inuubos. ๐Ÿ™‚
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 979
    Replies
  • 36K
    Views
  • 773
    Participants
Last reply from:
Hayaze1234

Online now

Members online
1,399
Guests online
3,705
Total visitors
5,104

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top