🗡️ Mobile Legends Team Guso hulog na!!!!

Status
Not open for further replies.
Overrated kasi ang Team Guso haha malakas lang sila sa NA server
 
buti pala ph team pusta ko haha, alam ko kasing di solid yung line up nila, basic at general lang magaling, sayang wala kasi si hoon at main tank nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 622
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
3Ds2

Online now

Members online
795
Guests online
2,263
Total visitors
3,058

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top