🔒 Closed Smart tv

Status
Not open for further replies.

csrdyl5

Established
Mga boss patulong naman po. Paano po kaya lalakas yung signal ng wifi ng smart tv namin puro po kasi one bar lang pero pag sa cp malakas po? May app po ba or gadget na pwede makatulong. Thank you po sa sasagot
 

Attachments

  • 15735365060797746794735651677651.webp
    15735365060797746794735651677651.webp
    116.9 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 419
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
T Y R A N T

Trending Topics

Online now

Members online
353
Guests online
2,428
Total visitors
2,781

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top