๐Ÿ” WireGuard CLOSE

Status
Not open for further replies.
Kahit anu gawin ko hindi ko mapagana si wireguard sa pc ko anu ba pgkukulang ko๐Ÿ˜”
Hahaha or hindi talaga working sa windows 7 service pack1 si wireguard?
 
Kahit anu gawin ko hindi ko mapagana si wireguard sa pc ko anu ba pgkukulang ko๐Ÿ˜”
Hahaha or hindi talaga working sa windows 7 service pack1 si wireguard?
sir tunsafe gamitin mo error yan sa win7 64bit pero pag 32bit ok ang wireguard mag tunsafe ka nlng parehas lng din nmn
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 354
    Replies
  • 13K
    Views
  • 272
    Participants
Last reply from:
You know nothing

Online now

Members online
1,274
Guests online
3,271
Total visitors
4,545

Forum statistics

Threads
2,320,417
Posts
29,206,083
Members
1,179,847
Latest member
Noble556
Back
Top