❓ Help PAANO ALISIN ANG SIGN IN TO NETWORK AYAW GUMANA NI WARP EH..

Status
Not open for further replies.
ginawa ko ay. inopen ko yan. tapos may lalabas na new window (captive portal).. sa upper right may 3 dots. click ko yun tapos pinili ko yung "keep this connection as is"

minsan lalabas pa rin, kino close ko nalang. or kung always nandyan pa rin. claim na ako sa GS or nag load na ako at nag surfalert on then madalang nalang sya lalabas
 
Need nyan data allocation kung mag a accept ng offer ni GS wag muna patayin data mo kasi pag na off mo yan doon na madetect yung expiration na 1hr. at kakain yung data mo... " Walang Patayan " tricks nahhh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 317
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
-Stellar

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
3,515
Total visitors
4,765

Forum statistics

Threads
2,320,453
Posts
29,206,265
Members
1,179,871
Latest member
madsoul13
Back
Top