Warp sa Termux (may sariling config na, may referral farming pa)

Status
Not open for further replies.
Marami talaga pasaway dito..???
Mga wala naman bilang...!!!
Kala mo kung sino..!!! Magaling???!!
Wala naman naitulong dito
Pasaway pa..
 
Pang tutorial ka paps.
Para madali ma gets agad ehheh
Mahirap kasi mag rooted ng phone..
Ang kalaban mo jn booflot ehhehe
 
medyo messy ako gumawa ng tutorial kaya cguro sisimplehan ko nalang ang siste antok na antok na si ako.. hindi pa kasi ako natulog dahil sa gg na yun 😔
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 2K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
Carly_Rose

Trending Topics

Online now

Members online
350
Guests online
2,400
Total visitors
2,750

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top