🔒 Closed Sikretong malupit para sa mga no Browse kay warp

Status
Not open for further replies.
Hindi ako rooted huhuhu
Sayang mukhang working pa naman. React na lang ako sa kabutihan mo.
thank you sir. ibang android phone po kase hinde basta basta mapapalitan system dns nila using app lang. kaya po no browse kayo. kelangan talaga e modify pa.
 
thank you sir. ibang android phone po kase hinde basta basta mapapalitan system dns nila using app lang. kaya po no browse kayo. kelangan talaga e modify pa.
Lods baka pwede pabulong. Sa 20 pa ko mag Eestab e. Hanap ko din to kung pano palitan dns e. Rooted device ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
neknok

Online now

Members online
1,238
Guests online
3,401
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top