🔒 Closed travel goals..

  • Thread starter Thread starter sky - shimmer
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
mag land kami e then pag uwi ata sakay sa plane... pero dito na kami daan sa amin punta dun kasi malapit lang yun byahe... nakapunta na din ako jan sa bora.. 😊
Ahh batangas port? ingat lakas ng alon last time pag uwe ko. aklan to manila. Hahaha katakot.
Exprience lang. mas prefer ko plane.
 
i mean nasa club sya sumasayaw.
sinayawan ko.
ayun na. Hahaha
madami club baguio.
wag na pakabait ka na lang. hehe

ah dun mo sya nameet! okay... hahahah, ewan lang, 2017 pa ko last nakapunta dun e... muka ba ko di mabait..? lol
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 457
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
T Y R A N T

Trending Topics

Online now

Members online
365
Guests online
2,327
Total visitors
2,692

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,477
Members
1,180,384
Latest member
hdjdbhesb
Back
Top