🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
master xSilent eto nga po pala yung s5 config ni-recompress ko lang paki-check po...

eto po yung simcard na natest ko na ayaw kumonek
smartbuddy(greensim)
smart (lte)

ayaw komonek siguro po may kinalaman ito dun sa theory niyo kahapon... batangas area po ako.... thanks po in advance.....You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
master xSilent eto nga po pala yung s5 config ni-recompress ko lang paki-check po...

eto po yung simcard na natest ko na ayaw kumonek
smartbuddy(greensim)
smart (lte)

ayaw komonek siguro po may kinalaman ito dun sa theory niyo kahapon... batangas area po ako.... thanks po in advance.....You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
baka na block na yan :eek:
 
Sir xSilent pwede po malaman yun Password ng PHCornerVPN Sets of Configs ayaw po sa password na PHCornerVPNTeam (n)Salamat po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,483
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top