🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
good evening mga bossing.. kumusta connection natin? usad pagong dito sa visayas kahit hindi na peak hous..
ou haha ganyan yan pag peak hours.. ako ngayon, naging 1mbps + na speed ko (y)

balita ko, may inaayos daw si smart hahaha.. or sira lang talaga :dead:
 
untitled.JPG

bagal pa din ... . . .. ... ..
 
buti na lang working pa to. sa cproxy kasi di na working demo server. pag naubusan ako ng account di na ko makagawa unless gamitin ko to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
535
Guests online
7,382
Total visitors
7,917

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top