🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
Yup, Smartbro LTE sim. Pwede rin yung old Smartbro sim, yung 3G. Luzon area.
sir working ba sa luzon area??? taytay ako, di na q naguupdate dito kasi hindi gumana sa area namin to, since dati, pahelp qng working na siya now,
smart buddy sim gamit ko, via modem sa pc, pa help thanks boss :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
990
Guests online
2,446
Total visitors
3,436

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top