🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
working parin sakin same speed..pero na banwidth limit naman ako sa bruno boss james ganun din ba sayo?ang ginawa ko nalang nag vpn ako sa browser tapos nag lagay ng extension for downloading ..may alternative pa ba na way para magamit ulit ung HSS using IDM .
 
S22 Huwaie
VPN

TCP
jamesiswizard_1-jpg.30254

Halimaw talaga oh.:LOL::ROFLMAO::D:):X3:
 
working parin sakin same speed..pero na banwidth limit naman ako sa bruno boss james ganun din ba sayo?ang ginawa ko nalang nag vpn ako sa browser tapos nag lagay ng extension for downloading ..may alternative pa ba na way para magamit ulit ung HSS using IDM .
diba di na bruno yung last ko attached.,
Halimaw talaga oh.:LOL::ROFLMAO::D:):X3:
nu na gamit mong net.,?sabi katay na VPN at Usurf dyan.,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,201
Guests online
3,080
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,317,352
Posts
29,190,809
Members
1,181,376
Latest member
KewkWkek
Back
Top