🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
3149wsm.webp
sir ndi po xa block :( . working xa 3 days . im using extension cable nga pala para malabas sa kwarto ko ang DB para medyo lumakas signal tapos inalis ko xa kasi dinala ko laptop ko sa haws ng barkada para dun gamitin kasama ng extension cable tapos ngaun kinabit ko ulet nasa bahay na ako now ayan na po hmmm
 
3149wsm.webp
sir ndi po xa block :( . working xa 3 days . im using extension cable nga pala para malabas sa kwarto ko ang DB para medyo lumakas signal tapos inalis ko xa kasi dinala ko laptop ko sa haws ng barkada para dun gamitin kasama ng extension cable tapos ngaun kinabit ko ulet nasa bahay na ako now ayan na po hmmm
pag balik ba ganyan na? try mo baka na na block na yan, yung web trick ni sir richard working parin untill now (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
701
Guests online
1,742
Total visitors
2,443

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top