🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
ano po ba dapat sim gamitin? di ba po pwede samrt bro LTE sim yan kc gamit ko sa bahay?
smart prepaid po gamitin nyo ..pag tcp !!try mo ito tpos mag back page ka kunin mo yung kay boss james!!(y)

inuubos lang nila ang stocks ng 3g products nila hihihi .. . kaya dinaan sa packaging.
kayanga boss pero sayang naman menus 200 na haha..tipid din tapos openline ko dto sa bahay..
 

Attachments

kayanga boss pero sayang naman menus 200 na haha..tipid din tapos openline ko dto sa bahay..[/QUOTE]

wait mo na lang bago mag pasko tsak bagsak na ang 4g lte price nila. ilang buwan mo na lang hihintayin un hihihi.
.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,404
Guests online
3,699
Total visitors
5,103

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top